VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP QUA TINH THẦN THỂ THAO

Những giải thể thao dành cho nhân viên không là một hoạt động xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Đây không chỉ là hoạt động khuyến khích nhân viên rèn luyện sức khoẻ mà đằng sau những giải thi đấu là những câu chuyện về sự nỗ lực, đoàn kết, sự kiên trì và niềm vui chiến thắng.
Có thể kể đến một số điểm liên quan giữa thể thao và văn hoá doanh nghiệp như sau:
VỊ TRÍ PHÙ HỢP: Một team tốt khi các thành viên được đặt đúng vị trí để có thể phát huy tối ưu cho kết quả chung của nhóm.
TÍCH CỰC LẮNG NGHE PHẢN HỔI: Cho dù là một vận động viên hay chủ doanh nghiệp. Chấp nhận những góp ý thẳng thắng để cải tiến sẽ giúp doanh nghiệp càng thành công hơn.
NÂNG CAO TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI: Một tổ chức ưu việt có thể được xây dựng từ sự gắn kết chặt chẽ và phối hợp tốt giữa từng cá nhân vì một mục tiêu chung
ỨNG BIẾN LINH HOẠT: Sự linh hoạt trong thi đấu khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong thể thao cũng như việc doanh nghiệp phải đủ linh hoạt để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thời đại.
NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG: Các vận động viên cần sự kiên trì cũng như doanh nghiệp phải luôn đặt những mục tiêu cao hơn và nỗ lực cho sự phát triển bền vững.
Có rất nhiều bài học giá trị từ các môn thể thao để ứng dụng trong hoạt động kinh doanh: củng cố những phẩm chất cá nhân – sự dẻo dai về tinh thần, sự kiên định, lòng quyết tâm. Những điều này có thể thông qua cách xây dựng chiến lược, vượt qua nghịch cảnh, cách phục hồi và nuôi dưỡng khát khao giành chiến thắng ở từng cá nhân và tập thể
HAPPY BIRTHDAY MONCOWER
Michael Johnson

Dương Tuấn Thành

29/09/2001

Michael Johnson

Vũ Hoài Nam

06/09/2000

ABOUT US